Thứ Ba, 15 tháng 7, 2008

Giới thiệu Công ty

Công ty Cổ phần Tư vấn và đầu tư xây dựng Đông Anh - DACINCO là một tổ chức tư vấn thi công xây dựng đa lĩnh vực, đa ngành nghề có cơ cấu mới, chuyên cung cấp các dịch vụ và sản phẩm giá trị gia tăng chất lượng cao cho các Chủ đầu tư và khách hàng trong nước và nước ngoài. Với triết lý "Chất lượng - Tiến độ - Hiệu quả ", DACINCO đảm bảo sẽ làm hài lòng Quý khách hàng với các dịch vụ sản phẩm tốt nhất.


Công ty Cổ phần Tư vấn và đầu tư xây dựng Đông Anh - DACINCO là doanh nghiệp tư vấn thi công xây dựng hoạt động trong phạm vi cả nước và quốc tế. Với truyền thống 6 năm xây dựng và phát triển, DACINCO đã và đang tham gia thực hiện nhiều dự án trọng điểm có yêu cầu kỹ thuật cao, đóng góp một phần thành quả vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Công ty và nhiều cán bộ kỹ sư của DACINCO hiện là thành viên của nhiều Hội Khoa học kỹ thuật của Nhà nước và của Ngành Xây dựng.
Hiện nay DACINCO là một trong những đơn vị hoạt động Xây dựng trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và thi công xây dựng. DACINCO hiện có hơn 50 cán bộ chuyên môn bao gồm các nhà tư vấn, thiết kế, xây dựng và các chuyên gia có kinh nghiệm trong các lĩnh vực quy hoạch, kiến trúc, thi công xây dựng, kết cấu, cơ điện và điện tử-viễn thông, địa chất, môi trường, cấp thoát nước, khảo sát, kinh tế, luật là những người có thể tư vấn và thực hành các công việc trong nhiều lĩnh vực rộng lớn. Trong các hoạt động công tác DACINCO còn được sự cộng tác của nhiều chuyên gia cao cấp có kinh nghiệm của Bộ Xây dựng, các Viện nghiên cứu, các Trường Đại học và các đơn vị khác trong cả nước.

Với có đội ngũ cán bộ có nhiều kinh nghiệm, trong nhiều năm DACINCO đã tham gia vào công tác tư vấn đầu tư xây dựng, nghiên cứu chuyển giao công nghệ và kiểm định chất lượng trong nhiều lĩnh vực rộng rãi như: tư vấn lập dự án; tổng thầu khảo sát, thiết kế và quản lý dự án; thẩm định các dự án, TKKT và tổng dự toán; kiểm định chất lượng công trình; giám sát kỹ thuật xây dựng và lắp đặt thiết bị ; tư vấn hồ sơ mời thầu và phân tích đánh giá hồ sơ dự thầu; kiểm định chất lượng máy và thiết bị xây dựng; thiết kế sửa chữa phục hồi máy xây dựng và nhiều công tác tư vấn xây dựng khác cho các dự án khác nhau.

DACINCO là một tổ chức tư vấn đa lĩnh vực có cơ cấu mới, với các cán bộ có kinh nghiệm và tin tưởng rằng có thể đem lại các dịch vụ có chất lượng cao, đem lại lợi ích rõ rệt cho các nhà đầu tư và các khách hàng của Việt nam cũng như nước ngoài với mục tiêu "Chất lượng - Tiến độ - Hiệu quả", DACINCO sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng và đóng góp nhiều hơn vào công cuộc công nghiệp hoá-hiện đại hoá đất nước.

Chủ tịch HĐQT
Vũ Thanh Tùng

Không có nhận xét nào: